c. Kịch bản.
d. Âm nhạc.
b. Hát.
a. Múa.
Cay đắng, uất ức, đau đớn tủi hổ vì bị đàm tiếu, cười chê, phải mang tiếng xấu.
Buồn tẻ, chán chường và không có mục đích sống.
Giàu sang, không phải lo cơm ăn áo mặc.
Sung sướng, vui vẻ bên Trần Phương.
Mong ước được mọi người bỏ qua, không tính toán với lỗi lầm của nàng.
Mong ước được sống với Trần Phương.
Mong ước có cuộc sống giàu sang, sung túc.
Mong ước về cuộc sống gia đình yên ấm, hạnh phúc, hòa thuận.
Con gà rừng ăn lẫn với công-Đắng cay chẳng có chịu được, ức!
Tôi càng chờ đợi càng trưa chuyến đò.
Tôi không trăng gió lại gặp người gió trăng.
Con gà rừng ức bởi xuân huyên.
Giúp người đọc hình dung và bộc lộ niềm cảm thông đổi với hoàn cảnh và thân phận của người phụ nữ xưa cùng những thiệt thòi của họ khi sống trong xã hội nam quyền.
Khắc họa thành công hình hóa điên của nhân vật Xúy Vân qua những câu từ, lời lẽ và hành động của nhân vật.
Thể hiện phần nào văn hóa làng xã của Việt Nam thuở xưa, coi trọng và khắt khe đối với phẩm chất của người phụ nữ.
Ngợi ca tình yêu thủy chung, son sắt.
Kịch bản.
Múa.
Lời hát.
Nghệ thuật biểu diễn.
Đồ điếc.
Kim Nham.
Lưu Bình Dương Lễ.
Quan Âm Thị Kính.
Đúng.
Sai.
Tuồng.
Chèo.
Truyện ngắn.
Hát nói.
Nói điệu sử rầu.
Nói lệch.
Hát điệu con gà rừng.
Hát quá giang.
Che giấu việc mình đang sống rất khỏe mạnh, bình thường.
Che giấu việc mình muốn bỏ chồng, trót say đắm Trần Phương mà muốn phụ Kim Nham.
Che giấu việc mình đã trở thành người giàu có.
Tất cả các đáp án trên.
Vì muốn thoát khỏi Kim Nham để đến với Trần Phương.
Vì nàng muốn giả điên để thoát khỏi việc bị chòng ghẹo bởi những người đàn ông trong làng.
Vì buồn chán, nhàn rỗi và tuyệt vọng trong cảnh chờ chồng.
Vì nàng bị bệnh nặng không qua khỏi.
lời hát, múa, âm nhạc.
kịch bản, lời hát, động tác múa và âm nhạc.
Nói, hát, âm nhạc.
kịch bản, lời hát, lời nói, múa.
Hào hứng, háo hức.
Hối hận, đau khổ, tủi thân.
Vui vẻ, hân hoan.
Buồn chán, tẻ nhạt.
Xúy Vân đau khổ vì bị Trần Phương lừa gạt nàng trở nên điên dại thật.
Xúy Vân vì thương nhớ chồng trở nên điên dại.
Xúy Vân giả dại buộc Kim Nham phải trả nàng về nhà để đi theo Trần Phương.
Xúy Vân vì không chịu nổi cảnh xa chồng nên nàng giả điên dại.
A, Thể hiện được những đặc trưng của thể loại chèo ở nhiều khía cạnh như cách xưng danh, sự tương tác giữa người xem và người diễn,...
Ngôn từ được thể hiện đa dạng theo nhiều cách như nói lệch, vỉa, hát quá giang, đế, điệu con gà rừng, điệu sử rầu, hát sắp, hát ngược.
Cốt truyện kịch tính, sáng tạo.
Giàu tính bi kịch.
Sân khấu kịch hát dân gian đặc sắc, sản phẩm nghệ thuật của nông thôn các tỉnh đồng bằng Đông Nam Bộ.
Sân khấu kịch hát dân gian đặc sắc, sản phẩm nghệ thuật của nông thôn các tỉnh đồng bằng Nam Bộ.
Sân khấu kịch hát dân gian đặc sắc, sản phẩm nghệ thuật của nông thôn các tỉnh đồng bằng Trung bộ.
Sân khấu kịch hát dân gian đặc sắc, sản phẩm nghệ thuật của nông thôn các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ.