trình độ phát triển kinh tế.
cơ sở vật chất và hạ tầng.
sự phân bố tài nguyên du lịch.
sự phân bố các điểm dân cư.
Vị trí địa lý.
Cơ sở hạ tầng.
Tài nguyên.
Nhân lực.
Du lịch.
Tài chính.
Ngân hàng.
Bảo hiểm.
Đặc điểm thị trường của khách du lịch.
Cơ sở vật chất - kĩ thuật ngành du lịch.
Vị trí địa lí, các tài nguyên thiên nhiên.
Tài nguyên du lịch tự nhiên và văn hoá.
Hà Nội.
Cần Thơ.
Nha Trang.
Đà Nẵng.
Tài nguyên du lịch
Vị trí địa lí, tự nhiên
Nguồn nhân lực
Đặc điểm thị trường
Thúc đẩy toàn cầu hoá kinh tế, góp phần tạo việc làm và điều tiết sản xuất.
Xác lập các mối quan hệ tài chính trong xã hội và góp phần tạo việc làm.
Góp phần quảng bá hình ảnh đất nước; tạo sự gắn kết, hiểu biết lẫn nhau.
Là huyết mạch của nền kinh tế và động lực thúc đẩy nền kinh tế phát triển.
Tạo nguồn thu ngoại tệ, thúc đẩy sự phát triển của các ngành kinh tế khác.
Đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí và phục hồi sức khoẻ của người dân.
Thúc đẩy toàn cầu hoá kinh tế, góp phần tạo việc làm, điều tiết sản xuất.
Thánh địa Mỹ Sơn.
Hoàng thành Thăng Long.
Vịnh Hạ Long.
Phố cổ Hội An.
Pháp, Tây Ban Nha, Hoa Kì, Hàn Quốc.
Đức, Tây Ban Nha, Hoa Kì, Trung Quốc.
Đức, Tây Ban Nha, I-ta-li-a, Trung Quốc.
Pháp, Tây Ban Nha, Hoa Kì, Trung Quốc.
Nhu cầu của khách du lịch rất đa dạng và phong phú.
Các hoạt động ngành du lịch thường có tính mùa vụ.
Hoạt động du lịch thường gắn với tài nguyên du lịch.
Có tính thuận tiện, nhanh chóng, lãi suất, phí dịch vụ.
Trung Quốc.
Hoa Kì.
Nhật Bản.
Đức.
Tài chính ngân hàng là một lĩnh vực rất rộng và nhiều hoạt động.
Sản phẩm thường được thực hiện theo các quy trình nghiêm ngặt.
Nhu cầu của khách đa dạng, phong phú và thường có tính thời vụ.
Gồm hai bộ phận khăng khít với nhau là tài chính và ngân hàng.