Một cây bút và một quyển sách có thể thay đổi thế giới

Nhận biết Thông hiểu Vận dụng Vận dụng cao
  • Bài kiểm tra này bao gồm 15 câu
  • Điểm số bài kiểm tra: 15 điểm
  • Xem lại kỹ lý thuyết trước khi làm bài
  • Chuẩn bị giấy và bút để nháp trước khi bắt đầu
Bắt đầu!!
00:00:00
  • Câu 1: Nhận biết
    Ngày Ma-la-la (Malala Day) là ngày nào dưới đây?
  • Câu 2: Nhận biết
    Tác giả của văn bản "Một cây bút và một quyển sách có thể thay đổi thế giới" là người nước nào?
  • Câu 3: Nhận biết
    Chỉ ra các yếu tố tự sự trong đoạn văn này:

  • Câu 4: Vận dụng
    Việc lặp lại cấu trúc “Chúng tôi kêu gọi…” KHÔNG có tác dụng gì?
  • Câu 5: Thông hiểu
    Văn bản " Một cây bút và một quyển sách có thể thay đổi thế giới" viết ra nhằm mục đích gì?
  • Câu 6: Thông hiểu
    Xác định nội dung của luận điểm 4 (Từ "Các anh chị em thân mến..." đến hết):
  • Câu 7: Thông hiểu
    Xác định nội dung của luận điểm 2 (Từ "Anh chị em thân mến..." đến "...phá hoại trường học"):
  • Câu 8: Thông hiểu
    Xác định nội dung của luận điểm 1 (Từ đầu đến "...quyền được đi học"):
  • Câu 9: Nhận biết
    Trong các tác phẩm dưới đây, đâu KHÔNG phải văn bản nghị luận?
  • Câu 10: Vận dụng
    Trong văn bản, tác giả KHÔNG thể hiện thái độ, tình cảm:
  • Câu 11: Nhận biết
    Yếu tố thuyết minh trong văn bản nghị luận có tác dụng gì?
  • Câu 12: Thông hiểu
    Xác định luận đề được trình bày trong văn bản "Một cây bút và một quyển sách có thể thay đổi thế giới":
  • Câu 13: Thông hiểu
    Xác định nội dung của luận điểm 3 (Từ "Kính thưa ngài Tổng thư kí..." đến "...phải đối mặt"):
  • Câu 14: Nhận biết
    Ma-la-la Diu-sa-phdai được biết đến với tư cách là:
  • Câu 15: Thông hiểu
    Hình ảnh "một cây bút và một quyển sách" tượng trưng cho điều gì?

Chúc mừng Bạn đã hoàn thành bài!

Kết quả làm bài:
  • Nhận biết (40%):
    2/3
  • Thông hiểu (47%):
    2/3
  • Vận dụng (13%):
    2/3
  • Thời gian làm bài: 00:00:00
  • Số câu làm đúng: 0
  • Số câu làm sai: 0
  • Điểm số: 0
Làm lại
  • 2 lượt xem
Sắp xếp theo